Lockitron, thiết bị không dây giúp mở khóa cửa bằng smartphone

Hồi tháng 5 năm ngoái, công ty Apigy có giới thiệu một chiếc máy mang tên Lockitron. Đây là một thiết bị không dây chạy pin cho phép người dùng mở khóa cửa chỉ với chiếc smartphone trong tay.
Hồi tháng 5 năm ngoái, công ty Apigy có giới thiệu một chiếc máy mang tên Lockitron. Đây là một thiết bị không dây chạy pin cho phép người dùng mở khóa cửa chỉ với chiếc smartphone trong tay.


Giờ đây, Apigy đã đưa ra một mẫu thiết kế mới tốt hơn và tiện dụng hơn để nâng cấp cho sản phẩm đi trước. Nhóm phát triển cho biết họ cần được tài trợ 150.000$ trong (thời hạn gây quỹ là một tháng) để bắt đầu sản xuất sản phẩm, thế nhưng chỉ chưa đầy một ngày sau đó đã có hơn 420.000$ được gửi đến công ty. Hiện Apigy đã cho đặt hàng Lockitron với giá 149$ và dự kiến sẽ giao đến tay khách vào tháng ba năm sau, tuy nhiên chỉ khi nào bắt đầu giao máy thì công ty mới bắt đầu tính phí.

Được biết, các smartphone sẽ giao tiếp với ổ khóa thông minh Lockitron thế hệ mới nhờ vàoBluetooth 4.0, Wi-Fi, NFC kết hợp cùng một ứng dụng của riêng do hãng phát triển (có bản choiOS và Android). Với kết nối NFC, chúng ta sẽ phải quét điện thoại ngang qua Lockitron để nó hoạt động, còn với Bluetooth thì chỉ cần đi tới gần cửa là nó sẽ tự mở ra. Nếu ở xa hơn, như đang ngoài đường hay ở công ty chẳng hạn, thì chúng ta có thể điều khiển việc khóa/mở khóa qua Wi-Fi.

Ở phiên bản năm ngoái, người dùng sẽ cần thay cả bộ tay khóa để dùng được tính năng của Lockitron, còn bây giờ thì thiết bị này có ngàm bên dưới nên chúng ta có thể dùng lại tay nắm sẵn có nhờ tuốc-nơ-vít Philips đi kèm. Trượt tấm hậu bên dưới vào tay khóa, lắp đặt phần còn lại của Lockitron và siết chặt ốc là xong.

Ngoài ra, Lockitron còn được tích hợp một cảm biến với khả năng nhận biết khi có ai đó gõ cửa. Thiết bị sẽ gửi thông báo đến smartphone của bạn. Còn trong trường hợp bạn làm mất điện thoại thì Lockitron cho phép đổi mật khẩu từ xa, đảm bảo sẽ không ai xâm nhập vào nhà của chúng ta được. Về mặt bảo mật, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn đến smartphone của chúng ta khi có ai đó mở khóa cửa, ngay cả khi người đó dùng chìa khóa bình thường. Hãng cho biết pin của ổ khóa có thể chạy liên tục một năm nhờ có công nghệ quản lí điện năng thông minh.


Screen Shot 2012-10-03 at 2.39.09 PM.png


Video giới thiệu về Lockitron
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây