Màn hình iPad mini không nhỏ mà thông minh

Theo thông tin đăng tải trên website của Apple, màn hình iPad mini có khả năng nhận biết khi nào ngón tay cái người dùng "nghỉ ngơi" hay tạm dừng sử dụng máy. iPad mini sở hữu màn hình LED-backlit IPS cỡ 7.9 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel tương tự iPad 2.
Theo thông tin đăng tải trên website của Apple, màn hình iPad mini có khả năng nhận biết khi nào ngón tay cái người dùng "nghỉ ngơi" hay tạm dừng sử dụng máy. iPad mini sở hữu màn hình LED-backlit IPS cỡ 7.9 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel tương tự iPad 2.

Xét về kích thước màn hình, iPad mini không quá trội hơn các máy tính bảng 7 inch, chẳng hạn Google Nexus 7. Song nhờ thiết kế giảm thiểu viền nên màn hình iPad mini cho không gian hiển thị rộng rãi hơn rất nhiều. Khi lướt web, màn hình iPad mini cho diện tích hiển thị lớn hơn Google Nexus 7 khoảng 49% nếu đặt máy theo chiều dọc, và đến 67% nếu đặt theo chiều ngang.

Màn hình iPad mini có viền mỏng hơn các iPad khác.

Không những thế, phần mềm tích hợp trong iPad mini còn nhận biết được khi nào ngón tay cái người dùng "nghỉ ngơi" hay cố tác động lên màn hình.

Chưa giải thích cụ thể hơn về đặc tính này song theo Apple, đó là một ví dụ tuyệt vời
 của sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây