Microsoft tặng máy tính bảng Surface, điện thoại WP8 và máy tính Windows 8 cho nhân viên

Microsoft tặng máy tính bảng Surface, điện thoại WP8 và máy tính Windows 8 cho nhân viên



 
Trong sự kiện nội bộ thường niên của công ty, CEO của Microsoft, Steve Ballmer, đã khiến cho 94.000 nhân viên phải phấn khích khi tuyên bố sẽ tặng cho mỗi người một chiếc điện thoại WP8. Không những vậy đối với 90.000 nhân viên làm việc toàn thời gian tại công ty, họ sẽ được nhận thêm tablet Surface RT và PC Windows 8. PC ở đây sẽ bao gồm máy tính để bàn, laptop, ultrabook hoặc máy tính bảng chạy Windows 8.

Cũng trong buổi họp này, Microsoft cho biết mục tiêu của hãng là thay thế toàn bộ hệ thống máy tính của công ty bằng các thiết bị phần cứng chạy Windows 8. Dự kiến chu trình này sẽ mất khoảng 3 năm, tuy nhiên Microsoft sẽ cố gắng thúc đẩy nhân viên của mình chuyển sang sử dụng Windows 8 càng sớm càng tốt. Đây không phải là lần đầu tiên Ballmer đưa ra quyết định hào phóng này, vào năm 2010, ông cũng đã tặng không tặng không cho mỗi nhân viên của Microsoft một chiếc Windows Phone 7 và thậm chí là trả luôn cước sử dụng hàng tháng.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây