Samsung Galaxy S III vượt qua iPhone 5 trở thành điện thoại tốt nhất 2012

Thành công của Galaxy S III cũng đã phần nào khẳng định được vị thế của nền tảng Android trước iOS của Apple.
Theo kết quả bình chọn mới nhất của trang tin nổi tiếng Cnet thì Galaxy S III đã vượt qua iPhone 5 để giành lấy danh hiệu điện thoại xuất sắc nhất của năm. Thành công của Galaxy S III cũng đã phần nào khẳng định được vị thế của nền tảng Android trước iOS của Apple.
 
Từ trước đến nay, iPhone luôn được xếp hạng là chiếc điện thoại tốt nhất của năm nhưng với năm 2012 đầy biến cố với tin đồn ngày tận thế thì dường như gió đã đổi chiều: smartphone của Apple đã không còn là số một.
Samsung Galaxy S III vượt qua iPhone 5 trở thành điện thoại tốt nhất 2012
Thất bại của iPhone 5 trước Galaxy S III cũng là một điều dễ hiểu bởi chiếc smartphone thế hệ 6 của Apple đã khiến người dùng cảm thấy thất vọng khi không có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tính năng dù rằng vẫn đạt doanh số bán hàng ngất ngưởng. Trong khi đó, Galaxy S III lại nổi lên như một chiếc điện thoại toàn diện với các tính năng chia sẻ cực kỳ tiện dụng dành cho người dùng cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới và cấu hình đủ sức cho phép người dùng sử dụng 2 năm mà không bị lỗi thời.
Samsung Galaxy S III vượt qua iPhone 5 trở thành điện thoại tốt nhất 2012
Cuộc bình chọn của Cnet không chứng minh được rằng iPhone 5 thua kém so với Galaxy S III nhưng rõ ràng là ai cũng có thể cảm thấy rằng vị trí tiên phong của iPhone đang dần dần bị lung lay. Trong những ngày cuối năm, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều cuộc bình chọn khác nữa mà rất có thể iPhone sẽ không còn đứng ở vị trí đầu tiên nữa.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây