Sony đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện thoại thứ 3 thế giới

Sony đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện thoại thứ 3 thế giới

CEO của Sony Mobile, Kunimasa Suzuki , tỏ ra khá quyết tâm khi đặt ra mục tiêu cho nhà sản xuất Nhật Bản.

Sony đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện thoại thứ 3 thế giới

 Theo hãng thông tấn Reuters, ông Suzuki đã công bố trong một cuộc họp bàn gần đây rằng Sony sẽ leo từ vị trí thứ 4 hiện tại để chiếm vị trí thứ ba của công ty Trung Quốc trong năm nay, chỉ đứng sau Apple và Samsung.

Khi vẫn còn là Sony Ericsson, các nhà lãnh đạo của công ty vẫn giữ lập trường rằng họ sẽ chỉ tập trung vào các mẫu điện thoại cao cấp, tuy vậy chiến lược này đến nay có vẻ đã thay đổi. Có vẻ như Sony sẽ phát triển các mẫu điện thoại giá rẻ hơn dành cho các thị trường đang phát triển – minh chứng là việc công ty Nhật Bản tuyên bố sẽ hỗ trợ Firefox OS tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC) vừa qua.

Khoảng thời gian từ giờ đến cuối năm vẫn còn là khá dài, và người khổng lồ Nhật Bản vẫn trên con đường hồi phục với chiến lược "One Sony". Hãy cũng chờ đợi xem mục tiêu của Sony Mobile có trở thành sự thật hay không.
 Từ khóa: sony, huawei, sony 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây