Cổ phiếu Google có thể vượt mốc 1000 USD

Cổ phiếu Google có thể vượt mốc 1000 USD

Phần lớn nhờ sự phát triển của thiết bị di động.
Giá cổ phiếu Google liên tục tăng trong những ngày qua, xô đổ các kỉ lục của chính mình. Tính đến 12/3, con số đã đạt mốc 835,04 USD/cổ phiếu, và theo  RBC Capital Markets  dự đoán nó sẽ vượt qua mức 1000 USD/cổ phiếu trong vòng 12 tháng tới.
 Theo phân tích từ  RBC Capital Markets , cổ phiếu của Google sẽ có giá trị khoảng 950 USD trong vòng 12 tháng tới nhưng nếu có điều kiện thuận lợi, chẳng hạn như doanh thu quảng cáo tốt hơn, con số này sẽ là 1045 USD/CP.

Cũng theo  RBC Capital Markets , với đà phát triển của smartphone,máy tính bảng và các thiết bị di động hiện tại, doanh thu quảng cáo của Google sẽ càng tăng lên đáng kể, tạo ra doanh thu lớn cho Google từ những cú click vào quảng cáo. Quảng cáo di động đã và sẽ là nền tảng "kinh doanh cốt lõi" của Google.

 Ngoài quảng cáo di động, YouTube cũng sẽ đóng một vai trò hết sức quan trong trong việc mang lại doanh thu cho Google với con số đạt khoảng 4 tỉ USD trong năm nay. YouTube hiện đang khẳng định vị thế số 1 của mình trong việc chia sẻ video trực tuyến với chất lượng tốt nhất. Trong năm 2013, dự kiến sẽ có tổng cộng khoảng 3,9 tỉ USD đổ vào quảng cáo video trực tuyến trên YouTube, tăng 1 tỉ USD so với năm ngoái.

 Hiện tại, 54% doanh thu mà Google có được từ bên ngoài nước Mỹ, và doanh thu quảng cáo trực tuyến vẫn thua Facebook. Tuy nhiên dự đoán trong năm nay, Google sẽ vượt qua Facebook với 2,31 tỉ USD so với 2,16 tỉ USD tương ứng. Cũng theo một nghiên cứu được thực hiện bởi  Forrester Research , sẽ có 12,7 tỉ USD đổ vào quảng cáo trực tuyến riêng trong năm 2013 và sẽ tăng đến 28 tỉ USD vào năm 2017.

 Với các điều kiện trên, con số 1000 USD/cổ phiếu của Google trong 12 tháng tới là điều hoàn toàn có thể.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây