Người dùng HKPhone sẽ được gọi điện miễn phí dễ dàng.

Người dùng HKPhone sẽ được gọi điện miễn phí dễ dàng.

Vừa qua, hãng điện thoại di động đến từ Hồng Kông HKPhone đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng phát triển ứng dụng liên lạc miễn phí Line...
Vừa qua, hãng điện thoại di động đến từ Hồng Kông HKPhone đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng phát triển ứng dụng liên lạc miễn phí Line Messenger (NHN).

Theo đó, toàn bộ smartphone sử dụng hệ điều hành Android của HKPhone được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt và kích hoạt sẵn ứng dụng Line tới từ Nhật Bản.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc smartphone giá rẻ, HKPhone hiện đang cung cấp rất nhiều những lợi ích dành cho người dùng, điển hình như chương trình cam kết “100% hài lòng”. Việc ký kết hợp tác với Line, ứng dụng hiện có tốc độ tăng trưởng về người dùng lớn nhất hiện nay thể hiện sự nhanh nhạy của HKPhone trong việc nắm bắt về xu thế, cũng như quan tâm tới nhu cầu của người dùng.
Line Messenger giờ đây sẽ được hỗ trợ tối đa tới người dùng HKPhone.

Thỏa thuận hợp tác phát triển giữa HKPhone và Line tạo điều kiện cho người dùng HKPhone có thể tiếp cận tới những thông tin và dịch vụ mới nhất của mạng xã hội Line Messenger. Bên cạnh chức năng liên lạc miễn phí, hệ sinh thái của mạng xã hội Line bao gồm tính năng timeline, game, các ứng dụng tiện ích đang được cộng đồng đón nhận tích cực, tạo ra cơn sốt về trào lưu trong giới trẻ. Khi mua máy tại 80 showroom HKPhone trên toàn Quốc, người dùng sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí trong việc kích hoạt và sử dụng Line Messenger.

Cuộc ganh đua giữa các ứng dụng liên lạc miễn phí tại Việt Nam đang trở nên rất “nóng” với những tên tuổi lớn có đã có mặt từ khá lâu. Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam, Line đã vươn lên giành vị trí số 1 về số lượng người dùng so với các phần mềm cùng chức năng khác. Việc ký kết hợp tác thành công với HKPhone – thương hiệu hiện có gần 100.000 thành viên trên diễn đàn và gần 20.000 thành viên trên fanpage Facebook là bước đi nhạy bén trong việc tiếp cận cộng đồng của Line, qua đó củng cố thêm vị trí của mình đối với thị trường Việt Nam.
Ứng dụng Line sẽ được cài đặt và kích hoạt miễn phí trên smartphone HKPhone.

Line Messenger là ứng dụng liên lạc miễn phí đến từ nhà phát triển NHN của Nhật Bản. So với các ứng dụng cùng chức năng khác, Line có ưu thế về hệ thống các game, ứng dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, tính năng gửi sticker cũng là điểm nổi bật với những hình ảnh thể hiện cảm xúc người dùng được cộng đồng mạng chào đón nồng nhiệt.

Bên cạnh đó, HKPhone cũng là thương hiệu lớn tại thị trường trong nước với những sản phẩm giá rẻ có thiết kế tốt và cấu hình cao như Revo HD2, Revo Max HD... HKPhone đang phát triển hệ thống 300 showroom cùng nhiều trung tâm bảo hành lớn trên toàn quốc. Với phương châm “số tiền tối thiểu – lợi ích tối đa”, HKPhone hiện đang đi tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới nhất tới người dùng như màn hình HD, camera độ phân giải cao, CPU Cortex A7, A9…

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây