Google sẽ trang bị cảm ứng sau lưng các smartphone

Google sẽ trang bị cảm ứng sau lưng các smartphone

Một bằng sáng chế mới vừa tiết lộ cho thấy Google sẽ trang bị bộ điều khiển cảm ứng phía sau cho smartphone Android trong tương lai.
Một bằng sáng chế mới vừa tiết lộ cho thấy Google sẽ trang bị bộ điều khiển cảm ứng phía sau cho smartphone Android trong tương lai.

Bằng sáng chế này tương tự như một bằng sáng chế mà Apple đệ trình trong năm 2006 với kế hoạch cung cấp tính năng cảm ứng phía sau trên iPad tương lai. Tuy nhiên, đã 7 năm kể từ khi Apple được cấp bằng sáng chế, cho đến nay vẫn chưa có iPad nào được trang bị công nghệ này.

Bộ điều khiển cảm ứng phía sau cho phép người dùng điều hướng các nội dung khác nhau. Họ có thể lật các trang tạp chí hoặc một cuốn sách điện tử, điều khiển chơi nhạc hay các trang web...
Trong khi Google vừa nhận được bằng sáng chế của mình và Apple đã có chúng từ năm 2006 nhưng cả 2 vẫn đi sau Sony. Sony là hãng đầu tiên đưa công nghệ điều khiển cảm ứng phía sau vào thiết bị PlayStation Vita. Thiết bị chơi game này sử dụng tính năng cảm ứng phía sau trong nhiều trò chơi để thực hiện các nhiệm vụ như lốp lựu đạn, kiểm soát máy ảnh, lựa chọn nhiều mục tiêu, điều hướng thông qua bản đồ...
Google sẽ không hạn chế khả năng điều khiển cảm ứng phía sau trên smartphone Android. Hãng nói rằng có thể mang công nghệ này đến các máy tính bảng Android và Chromebook trong tương lai. Và hi vọng Google sẽ sớm làm điều này trên các sản phẩm tương lai của mình, không giống như Apple.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây