iPhone 5S sẽ có NFC và bảo mật vân tay

iPhone 5S sẽ có NFC và bảo mật vân tay

Để trang bị công nghệ bảo mật bằng vân tay cho iPhone 5S, Apple đã phải mua lại công ty Authen Tec với giá 356 triệu USD.
Nguồn tin mới nhất từ tờ báo China Times của Trung Quốc cho hay chiếc iPhone 5S của Apple sẽ được tích hợp tính năng giao tiếp tầm gần NFC nhằm phục vụ cho trào lưu thanh toán qua di động. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị công nghệ bảo mật vân tay nhằm tăng tính an toàn khi người dùng sử dụng NFC.
Được biết, để trang bị công nghệ bảo mật bằng vân tay cho iPhone 5S, Apple đã phải mua lại công ty Authen Tec với giá 356 triệu USD vào năm ngoái. Nhiều nguồn tin khác còn cho rằng chiếc điện thoại này của Apple sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng tính năng sạc không dây sẽ khó có thể xuất hiện trên iPhone 5S. Một phần lý do là vì iPhone 5S chỉ là phiên bản nâng cấp nhỏ của iPhone 5 và Apple muốn áp dụng sạc không dây cùng các thay đổi lớn khác trong đó có thiết kế cho iPhone 6 hơn là iPhone 5S.
Ngoài ra, thì Apple cũng cần thêm thời gian để hoàn thiện tính năng sạc không dây trên iPhone nên sẽ có thể lùi tính năng sạc không dây lại cho iPhone 6 thay vì iPhone 5S sắp được ra mắt trong vài tháng tới. Nguồn tin mới nhất từ Apple Insider cho hay, Foxconn, chuỗi nhà máy chuyên gia công các thiết bị của Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 5S. Nếu thông tin này là sự thật thì phiên bản nâng cấp của iPhone 5 sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới. Rất có thể thời gian Apple giới thiệu iPhone 5S sẽ rơi vào tháng 6 theo một tin đồn trước đó không lâu.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây